Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Việt Nam 2012 có khuôn mặt khả ái, với nét đẹp thanh thoát luôn ghi điểm nhờ phong cách thời trang theo hướng thanh lịch nhằm tôn những ưu điểm vốn có. Với những dáng váy dạ hội thiết kế đơn giản với đường cắt may đẹp, Đặng Thu Thảo thường chọn lựa những gam màu sáng như: trắng, xanh, đỏ, hồng để tôn làn da trắng sáng mịn màng.

Chia sẻ về gam màu thời trang yêu thích, Đặng Thu Thảo cho biết cô thích 4 tông màu là trắng, đỏ, hồng và xanh.

Theo Đặng Thu Thảo, chính màu sắc tươi sáng sẽ giúp hình ảnh của cô thêm phần rạng rỡ hơn khi xuất hiện trước công chúng.


Đặng Thu Thảo chọn gam màu xanh để sử dụng bởi nó luôn mang lại hình ảnh nhẹ nhàng và đem lại cảm giác thoải mái.

Với tông màu trắng, các kiểu váy lại giúp hoa hậu trở nên thanh lịch hơn.
 
Ngọc Trinh

Sở hữu một thương hiệu thời trang riêng và liên tục thể hiện sự cập nhật nhanh nhạy những xu hướng thời trang mới, vì thế Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với váy áo muôn màu. Tuy nhiên gam màu cô nàng yêu thích lại là sắc trắng tinh khôi. Ngọc Trinh chia sẻ, màu trắng là tông màu cô yêu thích nhất dù rằng theo luật phong thủy nó không hợp với tuổi của cô. Nhưng mỗi khi diện trang phục có gam màu trắng, Ngọc Trinh luôn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. 

Ngọc Trinh cho biết, trang phục màu trắng luôn giúp cô trở nên tươi trẻ và nó dễ dàng mix cùng những món thời trang có sắc màu khác nhau.

Về trang phục, Ngọc Trinh thích nhất sắc trắng, riêng đối với phụ kiện cô lại dành tình cảm đặc biệt cho gam màu hồng lãng mạn.
 
Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được khen ngợi là "Nữ hoàng thảm đỏ" nhờ cách đầu tư trang phục dạ hội vô cùng hoành tráng của cô. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện văn hóa giải trí, người đẹp luôn biết cách tạo nên sức hút bởi trang phục có sắc màu, họa tiết ấn tượng. Theo Phương Trinh đó là một trong những cách giúp cô trở nên nổi bật hơn khi góp mặt giữa "rừng" sắc đẹp, nhưng những tông màu pastel nhẹ nhàng mới chính là gam màu Angela Phương Trinh yêu thích.

Những gam màu hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt... chiếm được cảm tình của Angela Phương Trinh vì sự lãng mạn và nữ tính của chúng.
Khi không chọn màu chóe, màu nổi để gây sự chú ý trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh thường chọn lựa váy áo có tông màu pastel dịu mắt.

Khi không sử dụng váy màu chóe, màu nổi để gây sự chú ý trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh thường chọn lựa trang phục có tông màu pastel dịu mắt.
Thu Hằng

Siêu mẫu Trần Thu Hằng tiết lộ, xanh, hồng, vàng là 3 tông màu cô yêu thích nhất. Trong việc chọn lựa và mix trang phục, siêu mẫu cũng có cách riêng để thể hiện khả năng "chơi màu" thời trang và gu thẩm mỹ cá nhân. Một trong những bí quyết mặc đẹp của Thu Hằng là chọn váy áo có họa tiết đẹp mắt và hợp mốt thay vì sử dụng những khối màu đơn sắc.

Trần Thu Hằng thường nhọn váy áo có họa tiết hợp mốt được xây dựng trên gam màu mình yêu thích.

Với cảm nhận nhanh nhậy về những xu hướng họa tiết mới, Thu Hằng luôn thể hiện được hình ảnh của một mỹ nhân sành điệu với những bộ cánh thời thượng.
 
Minh Triệu

Với siêu mẫu Minh Triệu, màu trắng là màu thuần khiết, nhẹ nhàng và nó thể hiện sự phù hợp với nhiều màu da. Trang phục được thiết kế trên tông màu trắng có thể sử dụng ở nhiều hoàn cảnh, thời tiết và dễ dàng phối hợp cùng váy áo và phụ kiện có những gam màu khác nhau. Đặc biệt hơn cả, sắc trắng còn là gam màu không bao giờ lỗi mốt.

Minh Triệu yêu thích trang phục thiết kế trên gam màu trắng vì chúng dễ dàng sử dụng ở nhiều bối cảnh khác nhau.

Bên cạnh việc tôn nét nhẹ nhàng và thanh thoát cho người mặc, sắc trắng còn thể hiện khả năng không bao giờ lỗi mốt. Đó cũng là một trong những lý do khiến Minh Triệu yêu say đắm tông màu này.
Tagged

0 nhận xét